MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm Nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh giá và lựa chọn để có NCC phù hợp.
  • Đàm phán với NCC và thỏa thuận các điều kiện trong hợp đồng bao gồm: giá cả, chất lượng, thời hạn giao hàng và điều kiện thanh toán và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp
  • Thực hiện việc đánh giá NCC theo định kỳ
  • Tìm kiếm những NCC tiềm năng trong và ngoài nước
  • Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng tiến độ cho các bộ phận yêu cầu
  • Nắm rõ thủ tục xuất nhập khẩu: thuế, thủ tục, thông lệ thương mại….để làm thủ tục nhập hàng
  • Làm việc với Forwarder và Third Party để kiểm soát tốt tiến độ nhập hàng đối với các mặt hàng nhập khẩu
  • Giải quyết các vấn đề khác liên quan với NCC như: đổi, trả hàng hóa, khiếu nại về chất lượng sản phẩm…
  • Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC khi đến hạn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung (tiếng Phổ thông)
  • Có kiến thức về biên dịch Hợp đồng mua bán bằng song ngữ (Trung - Việt/ Việt - Trung)
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên có liên quan đến nghiệp vụ Mua Hàng)
  • Giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Chịu khó, cần cù, học hỏi nhanh.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/06/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.      Quản lý toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng.

  • Lập kế hoạch thu tiền từ khách hàng hàng tuần, hàng tháng
  • Kiểm tra, kiểm soát công nợ quá hạn, hạn mức công nợ, liên hệ thu nợ khách hàng khu vực mình phụ trách,
  • Lập báo cáo chi tiết công nợ, đánh giá tình hình công nợ và phân tích tuổi nợ theo tuần.
  • Lập sổ chi tiết công nợ, sổ cái tổng hợp, bảng cân đối phát sinh công nợ theo tháng, quý, năm.
  • Đề xuất với KTT, GĐ phương án thu hồi công nợ khó đòi.

2.      Quản lý toàn bộ công nợ phải trả nhà cung cấp, phải trả chi phí chiết khấu ngoài

  • Lập kế hoạch thanh toán hàng tuần
  • Kiểm tra tính chính xác chi phí chiết khấu và kết hợp kế hoạch dòng tiền để thực hiện việc chi trả và theo dõi công nợ theo từng khách hàng.
  • Kết hợp với việc lập kế hoạch dòng tiền để lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp (trong và ngoài nước) hàng tuần, hàng tháng theo quy định

3.      Đảm bảo việc theo dõi, thu hồi công nợ đúng hạn và báo cáo công nợ chính xác và kịp thời.

  • Thực hiện việc đối chiếu công nợ phải trả hàng qúy với khách hàng
  • Lập báo cáo hàng tuần, tháng, qúy, năm đúng thời gian quy định theo yêu cầu hệ thống  báo cáo công ty.

4.      Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng, Giám đốc và pháp luật trong mọi quyết định liên quan đến việc quản lý và thu hồi công nợ của Công ty theo mức độ được giao.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  • Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp số liệu, làm việc độc lập,
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Thành thạo MISA theo phân hệ của mình
  • Tính cách trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và làm việc với tính thần trách nhiệm cao.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/06/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-        Lập bảng tính giá thành theo từng lô chính xác và kịp thời.

-        Cập nhật đầy đủ, chính xác giá mua nguyên liệu, bao bì, hàng hóa khuyến mại vào các phiếu nhập kho trên hệ thống MISA (ERP)

-        Tính toán xây dựng định mức chi phí nguồn lực và xây dựng giá thành định mức cho sản phẩm mới.

-        Thực hiện việc trích khấu hao TSCĐ, hạch toán tăng giảm TSCĐ, phân loại, theo dõi CCDC. Tổ chức việc sắp xếp và kiểm kê định kỳ

-        Tổ chức phân bổ chi phí 242 và chí phí trích trước cho nhiều kỳ, trích trước chi phí theo quy định

-        Đối chiếu lệnh sản xuất để xác định tỷ lệ hoàn thành, tổ chức kiểm kê sản phẩm dỡ dang theo định kỳ

-        Phối hợp với thủ kho tổ chức kiểm kê các kho vào ngày cuối cùng của quý

-        Cập nhật giá vốn theo từng sản phẩm chính xác, kịp thời để xác định kết quả kinh doanh tháng.

-        Theo dõi chi phí sản mức tiêu hao nguyên phụ liệu, bao bì, kiểm soát thông qua công việc giám sát hoạt động nhập xuất kho

-        Tập hợp và phân bổ chi phí sản xuất chung, phân tích biến động chi phí ảnh hưởng giá thành thực tế.

-        Kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ.

-        Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-        Tốt nghiệp Đại Học ngành kế toán, kế toán tài chính, kiểm toán.

-        Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán giá thành

-        Tuổi từ 27 – 40t

-        Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán. Ưu tiên Misa, ERP

-        Trung thực, cẩn thận, chịu khó

-        Kỹ năng leader

-        Làm việc độc lập, nhóm

-        Làm việc dưới môi trường áp lực cao.

 

Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 16/06/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình, chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí được phân công 
    • Thực hiện công tác tìm kiếm / thu hút nguồn ứng viên, xây dựng cơ sở dữ liệu tuyển dụng: liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ việc làm, kênh TD,  headhunter, tham gia hội chợ việc
    • Phối hợp với trưởng bộ phận tuyển dụng xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
    • Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau, liên hệ và xếp lịch trong phỏng vấn
    • Lập báo cáo, đánh giá công tác tuyển dụng theo định kỳ 
    • Kiểm tra quá trình công tác của ứng viên trước khi nhận việc.
    • Theo dõi & nhắc Trưởng bộ phận về việc đánh giá thử việc cho CB-NV. Theo dõi quá trình thử việc của toàn bộ CB-NV mới.
    • Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới . 
    • Tham gia vào công tác xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
    • Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên                      
    • Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 2 năm.
    • Kỹ năng:
      • Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng
      • Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt.
      • Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá con người.
    • Các tố chất cần thiết: năng động, nhiệt tình, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/05/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

 

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Giới thiệu, tư vấn (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) và bán sản phẩm qua điện thoại.
    • Ghi nhận và theo dõi tất cả các đơn đặt hàng cũng như trả lời thông tin phản hồi từ khách hàng.
    • Khai thác, duy trì và phát triển mảng thị trưởng được phân công.
    • Tham gia xây dựng hệ thống chiến dịch bán hàng tại chỗ.
    • Đánh giá khách hàng, ghi nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý và báo cáo công việc hàng ngày với Trưởng phòng.
    • Chủ động tìm hiểu và chuẩn bị kịch bản gọi cho từng nhóm nhu cầu của khách hàng.
    • Báo cáo các chỉ số đánh giá hoạt động kinh doanh của cá nhân, đề xuất các giải pháp, hỗ trợ để hoàn thành kế hoạch.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của Trưởng phòng và BGĐ

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    * Kỹ năng yêu cầu:

    • Giới tính : Nam/Nữ,  tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    • Ưu tiên:  có kinh nghiệm là nhân viên trực tổng đài điện thoại, tư vấn bán hàng qua điện thoại các sản phẩm của những ngành sau: bảo hiểm, ngân hàng, bán lẻ, dịch vụ, khách sạn...
    • Có kiến thức tốt về chăm sóc da và làm đẹp là lợi thế

    ** Yêu cầu khác:

    • Giọng nói dễ nghe, tự tin và thuyết phục khách hàng.
    • Có tư duy bán hàng.
    • Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu. 
    • Nhiệt tình, trung thực, và tinh thần đồng đội.

    THÔNG TIN KHÁC

    • Thử việc: 2 tháng
    • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
      • Đồng nghiệp:

        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ, năng động.
        Các thành viên cởi mở, hòa đồng và thân thiện

    • Ngày nghỉ: Nghỉ phép/lễ/tết...theo luật định và chính sách công ty
    • Phúc lợi:

      Lương cứng : 5,000,000đ + doanh số 
      Chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/06/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc

  • Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được chỉ định theo kế hoạch.
  • Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng theo từng mục tiêu, thời điểm của kế hoạch đề ra.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến cửa hàng.
  • Duy trì tất cả hoạt động/dịch vụ bán hàng nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng và đạt chỉ tiêu bàn hàng trên giá trị/số lượng.
  • Hoàn thành tốt tất cả chương trình/chính sách bán hàng theo kế hoạch của phòng Sales.
  • Cập nhật đầy đủ và chính xác các biểu mẫu báo cáo theo yêu cầu của Quản lý khu vực
  • Báo cáo chi tiết mọi hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh cho Quản lý khu vực đúng thời hạn.
  • Đề xuất ý kiến/kinh nghiệm hữu ích nhằm phản ứng kịp thời đối với các chương trình của đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
  • Mức kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng FMCG.
  • Có kiến thức tốt về thị trường, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, làm đẹp.
  • Có kiến thức thực tiễn về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, POSM & hình thức bán lẻ tại khu vực đang phụ trách.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục.
  • Am hiểu văn hóa dịch vụ khách hàng.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày:

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc

  • Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
  • Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
  • Đưa các từ khóa của nhóm ngành phụ trách lên vị trí top.
  • Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster.
  • Có thể quản trị website.
  • Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
  • Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.
  • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

Yêu cầu công việc

  • Am hiểu và giỏi về SEO.
  • Đã có kinh nghiệm và sản phẩm SEO cụ thể (đã nên top).
  • Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về quảng cáo Adwords, hiểu biết về lập trình PHP.
  • Có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, dịch vụ seo website, đặc biệt những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online.
  • Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu tổng hợp kiến thức trên mạng.
  • Nắm rõ các phương pháp SEO, SEM.
  • Yêu thích, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ seo.
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
  • Năng động, kiên trì, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.
  • Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.
  • Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/01/2016

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch phát triển chiến lược digital marketing cho website Thương mại điện tử (TMĐT) và trang thương hiệu ADIVA nhằm đáp ứng chỉ tiêu nội dung thông tin, lượng truy cập và doanh số cùng các KPI liên quan.
  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn trực thuộc như SEO, Social, Email Marketing, PR Online, Online Ads để đảm bảo hoạt động Digital Marketing đem lại hiệu quả cao nhất và với nguồn lực tối ưu nhất. Tránh lãng phí và rủi ro trong quá trình triển khai.
  • Chịu trách nhiệm phát triển nội dung sản phẩm và blog đạt đúng tiêu chuẩn để có được tỷ lệ chuyển đổi người xem thành khách hàng cao nhất và hiệu quả nhất.
  • Chịu trách nhiệm phát triển lượng traffic chất lượng đến webite TMĐT mục tiêu thông qua tất cả các nguồn theo đúng KPI đặt ra. Trong đó chú trọng nhất là 3 nguồn SEO, Social và Online Ads.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức nhân sự nhóm Digital Marketing vững mạnh thực hiện việc phát triển traffic theo kênh Organic và Paid.
  • Đề xuất các ý tưởng online marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách online marketing phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách và đo lường các chiến dịch online marketing. Lập báo cáo định kỳ cho lãnh đạo bộ phận E-commerce.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm về việc quản lý Digital Marketing cho website có quy mô lớn.
  • Có kiến thức sâu rộng về Digital Marketing đặc biệt là SEO, Social Network và Online Ads.
  • Có khả năng làm việc nhóm và quản lý tổ chức công việc nhóm.
  • Có thâm niên tối thiểu 3 năm kinh nghiệm.
  • Trình độ: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc liên quan.

Quyền lợi

  • Thu nhập theo năng lực, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
  • Được làm việc trong công ty tiên phong hàng đầu tại Việt Nam về tinh chất làm đẹp Collagen.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đam mê, thử thách, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 31.11.2015

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay

Mô tả công việc

  • Tư vấn và giới thiệu, giải thích tính năng sản phẩm cho khách hàng
  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại showroom phụ trách làm việc.
  • Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao theo từng địa điểm làm việc
  • Thực hiện công tác hậu mãi
  • Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ
  • Thời gian làm việc: Theo ca 8h/ca, nghỉ 1 ngày/tuần theo quy định riêng của từng khu vực.

Yêu cầu

  • Nữ: cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, da sáng
  • Đam mê lĩnh vực làm đẹp - Yêu thích công việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng
  • Địa điểm làm việc: Tại các Siêu thị, Trung tâm thương mại toàn quốc

Quyền lợi

  • Thu nhập theo năng lực, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
  • Cơ hội đào tạo trở thành chuyên viên tư vấn sắc đẹp, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp
  • Được làm việc trong công ty tiên phong hàng đầu tại Việt Nam về tinh chất làm đẹp Collagen
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đam mê, thử thách, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/10/2015

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >
Ứng tuyển ngay
Tại sao chọn TTPTại sao chọn TTP

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, chúng tôi hiểu rằng con người chính là vốn quý, là nguồn lực chủ yếu, quyết định cho sự phát triển và thành công của công ty. Vì thế, TTP tin rằng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chính là chiến lược lâu dài, là sự đầu tư cốt lõi nhất cho những thành công trong tương lai của TTP.

Mặt khác, với quan niệm “Giá trị và sự thành công của một công ty phụ thuộc vào tính sáng tạo và niềm đam mê trong công việc của mỗi nhân viên”, TTP luôn chú trọng việc xây dựng hình ảnh, văn hóa Công ty, nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do tư duy, phát huy tính sáng tạo, từ đó tạo ra sự đột phá và khác biệt.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp bạn định hướng rõ con đường phát triển sự nghiệp của bản thân, đem đến những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến rộng mở cho các cá nhân thật sự tâm huyết với tầm nhìn & sứ mệnh của TTP

Tại TTP, chúng tôi đặc biệt quan tâm và trân trọng sự nỗ lực, đóng góp của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của công ty. “Chế độ lương thưởng và chính sách đãi ngộ nhân tài” chính là sự đầu tư hiệu quả đối với nguồn nhân lực của TTP. Thông qua chương trình đánh giá hiệu quả làm việc và chính sách khen thưởng định kỳ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức thu nhập tương xứng với năng lực của bạn, đảm bảo tính công bằng giữa các nhân viên toàn công ty. Đây chính là động lực to lớn cho sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc của mỗi thành viên TTP.

Đến với TTP, đến với một đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, có đầy đủ bản lĩnh và sự tự tin, chúng tôi không chỉ mang đến một môi trường làm việc hiệu quả, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí và giao lưu…Chúng tôi tin rằng, những hoạt động teambuilding thường niên này chính là món quà tinh thần cần thiết sau những giờ lao động cật lực, và cũng là cơ hội để các thành viên phát huy tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Trở thành thành viên TTP – bạn chính là một mắt xích quan trọng trong đại gia đình TTP đoàn kết và vững mạnh.

Đừng để cuộc đời khô sạm! Nếu yêu điều gì, đừng chỉ nói mà hãy đấu tranh vì nó!

Anh Trần Quốc Dũng - CEO