Bận rộn, cầu toàn và tỉ mỉ trong từng chi tiết, CEO trẻ của thương hiệu Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA toát lên phong cách chuyên nghiệp, tập trung và khả năng giải quyết vấn đề đơn giản, hiệu quả. Đứng ở vị trí lãnh đạo một doanh nghiệp, Trần Quốc Dũng cho biết, đối với anh, điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu và sự đoàn kết của tập thể để mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, bởi “vẻ ngoài hào nhoáng không làm nên đẳng cấp doanh nhân”.
“Đối thủ lớn nhất là chính mình!”
GL: Một số thông tin cho rằng ông chủ trẻ của Collagen ADIVA rất kín tiếng và dường như không “mặn mà” lắm với việc lên báo?
Tôi có quan niệm, mỗi người nên hoàn thành tốt công việc và đúng vị trí của mình sẽ tốt hơn. Bản thân tôi dù là CEO thì cũng chỉ nên tập trung làm tốt vai trò của mình, bởi đôi khi nói quá nhiều về bản thân cũng không hay. Thời gian trước, Collagen ADIVA là thương hiệu hoàn toàn mới lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nên chúng tôi muốn mọi người đón nhận, đánh giá một cách khách quan và tự nhiên nhất chứ không nói về riêng một nhân vật hay vị trí nào. Là một cá nhân trong tập thể, tôi muốn được nhìn nhận ở thành quả chung hơn là nói về bản thân mình. Nhưng hiện tại, Collagen ADIVA đã gặt hái được những thành quả nhất định và tôi đã có thể tự tin ngồi ở đây nói về thương hiệu của mình.
GL: Anh cảm nhận thế nào về nhu cầu cũng như mức độ đầu tư cho việc làm đẹp của người Việt Nam?
Qua thời gian dài tìm hiểu và cảm nhận trước và sau khi Collagen ADIVA ra mắt, tôi cho rằng, người Việt Nam rất chịu đầu tư cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhưng thị trường vẫn chưa thực sự đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Rất nhiều phụ nữ và cả nam giới đã tìm hiểu về Collagen và chọn mua nhiều dạng bổ sung khác nhau, thậm chí không ngần ngại chi những khoản tiền lớn để mua các sản phẩm nhập từ nước ngoài. Vì thế, ngay khi ra đời, tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã được đón nhận tích cực nhờ hiệu quả nhanh chóng, chai nhỏ tiện dụng và nhất là hương vị dễ uống mà không loại Collagen nào sánh được. Họ là những người am hiểu nên không có gì lạ khi họ sẵn sàng chọn sản phẩm mới tốt cho mình.
GL: Vậy thử thách lớn nhất mà Collagen ADIVA gặp phải trong quá trình chinh phục khách hàng là gì?
Với một thương hiệu còn rất trẻ, rất mới như Collagen ADIVA thì điều cần thiết nhất vẫn là thời gian. Thời gian để khách hàng làm quen, cảm nhận và lựa chọn. Chúng tôi định hướng phát triển lâu dài và bền vững nên không vội vã. Chúng tôi có lối đi của riêng và tập trung vào thế mạnh riêng nên đối thủ lớn nhất là chính mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm những dòng sản phẩm mới đa dạng hơn và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mục tiêu của Collagen ADIVA là tất cả những người yêu làm đẹp đều được tiếp cận với sản phẩm collagen chất lượng và tốt cho sức khỏe.
“Những thứ đắt tiền không làm nên đẳng cấp!”
GL: Việc được sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống kinh doanh đã ảnh hưởng đến anh như thế nào?
Tôi nghĩ mình rất may mắn vì từ nhỏ đã được quan sát, học hỏi những bài học thực tế giá trị trong kinh doanh từ gia đình và niềm đam mê ấy đã ngấm sâu vào tôi như một bản năng. Tuy nhiên, bản thân tôi là người không thích phụ thuộc, dựa dẫm vào gia đình nên đã chọn cho mình một hướng kinh doanh mới mẻ và tự đứng trên đôi chân của mình.
Cũng như những người trẻ khởi nghiệp và bao nhiêu doanh nhân trên thương trường, tôi cũng trải qua những thời điểm khó khăn, khủng hoảng thậm chí đứng trước bờ vực. Nhưng rồi, chính niềm đam mê, động lực từ tập thể cũng như ý chí được hình thành từ nhỏ đã giúp tôi luôn có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn. Đôi khi việc sinh ra trong gia đình có điều kiện cũng khiến bạn gặp áp lực vì những thành quả của bạn sẽ khó được ghi nhận hơn bởi mọi người sẽ nghĩ bạn nhận được hậu thuẫn tốt, có xuất phát điểm tốt. Nhưng với tôi, khi đã bước vào thương trường thì mọi cuộc đua đều công bằng.
GL: Anh quan niệm thế nào về đẳng cấp doanh nhân?
Với tôi, đẳng cấp doanh nhân thể hiện qua những gì bạn làm được trong kinh doanh cũng như đóng góp cho xã hội chứ không phải là những lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài. Những thứ đắt tiền không làm nên đẳng cấp.
GL: Anh có chơi golf không? Môn thể thao yêu thích của anh là gì?
Thú thật là tôi không có nhiều thời gian để chơi golf mặc dù tôi thấy đây là môn thể thao thú vị. Tôi thích chạy bộ, tập gym và đặc biệt là bơi lội. Sắp tới, tôi sẽ tham gia giải bơi lội Ironman tổ chức tại Đà Nẵng.
GL: Công việc của một doanh nhân hẳn rất nhiều áp lực, anh cân bằng cuộc sống của mình như thế nào?
Tôi tìm sự cân bằng ngay trong chính công việc của mình, chứ không xem nó là áp lực của cuộc sống. Vì thế, tôi rất thoải mái khi đến công ty, một ngày làm việc có thể bắt đầu từ 8h sáng đến 10h tối, những chuyến đi công tác cũng không quá nặng nề. Bên cạnh đó, tôi vẫn duy trì cho mình những thú vui đơn giản như uống trà đạo, thiết kế trang sức, chăm sóc thú cưng và đi du lịch.
GL: Câu nói yêu thích nhất của anh là gì?
Đó là luôn theo đuổi niềm đam mê và sống hết mình với nó, mọi thứ khác chỉ là thứ yếu!
GL: Cảm ơn anh & chúc Collagen ADIVA ngày càng thành công hơn nữa!
Xem thêm:http://divashop.vn/tinh-chat-lam-dep-collagen-adiva-hop-14-chai-30-ml-2.html
Theo Tạp chí Golf & Life