CHÚNG TÔI LÀ AI

CHÚNG TÔI LÀ AI

Khởi đầu từ vị trí “tân binh” trong lĩnh vực sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trần Toàn Phát luôn nỗ lực không ngừng khi cho ra mắt những sản phẩm uy tín, chất lượng, trong đó nổi bật là tinh chất làm đẹp ADIVA – sản phẩm hiện được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin chọn như người bạn đồng hành thân thiết trên hành trình làm đẹp và duy trì vẻ trẻ trung từ bên trong.

Bên cạnh tình cảm và sự đón nhận của khách hàng, chính những giải thưởng và sự công nhận từ giới chuyên môn, những tạp chí làm đẹp, sức khỏe danh tiếng cho sản phẩm ADIVA cũng là minh chứng cho chất lượng, thương hiệu và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Công ty Trần Toàn Phát.

Được định hướng từ thông điệp của nhà sáng lập kiêm lãnh đạo cao nhất Công ty “Nếu yêu điều gì, đừng chỉ nói mà hãy đấu tranh vì điều đó”, đội ngũ Trần Toàn Phát không chỉ dừng lại ở những ước mơ lớn mà còn biến khát khao đó thành nguồn cảm hứng, làm kim chỉ nam và là sứ mệnh cao nhất trong mọi hành động nhằm mang lại những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng cao nhất cho phụ nữ Việt.

Với tầm nhìn “trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng có thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”, Công ty đặt mục tiêu liên tục toàn thiện và phát triển hơn nữa để xứng đáng với sự ủng hộ của khách hàng, đồng thời viết tiếp sứ mệnh truyền sự tự tin và cảm hứng làm đẹp cho mỗi phụ nữ Việt Nam.

Trần Toàn Phát tự hào xây dựng văn hóa Công ty theo những giá trị “Gia đình”, nơi các thành viên gắn kết, yêu thương và hợp tác giúp đỡ nhau thành công. Khi mỗi thành viên trân trọng nhau như những người thân trong một gia đình lớn, đó sẽ là nền tảng cốt lõi để tạo dựng môi trường cần thiết cho những thành công lớn hơn cùng nhau.

Các thành viên Trần Toàn Phát luôn nhắc nhở bản thân đừng bao giờ tự mãn và chấp nhận những tiêu chuẩn được sắp đặt sẵn. Đam mê và cống hiến hết mình là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân tiến về phía trước. Có được sự tư do để sáng tạo, từ đó thách thức bản thân tìm tòi các giải pháp để tạo ra kết quả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

 

THÀNH TỰU

Năm 2017
1/2017

Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016

Ngày 8/5 vừa qua, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức công bố và trao giải các sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng năm 2016. Tại sự kiện, ADIVA đã được vinh danh và nhận “ Cúp vàng vì sức khỏe cộng động” năm 2016 với sản phẩm ADIVA Collagen dạng nước hiệu quả nhanh – dạng viên siêu tiết kiệm.

1/2017

Best Innovation of the year 2016

Vào ngày 5/1/2017 vừa qua, vượt qua 100 đề cử sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, ADIVA đã xuất sắc đoạt giải ở hạng mục Best Innovation – sản phẩm đột phá nhất năm với Thực phẩm chức năng Collagen đình đám trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

Năm 2016
4/2016

Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

Đây là năm thứ hai liên tiếp ADIVA Collagen vinh dự được trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” . Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát, thẩm định của nhiều nhiều cơ quan, ban ngành có liên quan như: Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị Quốc tế.

03/2016

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015

Sản phẩm Collagen ADIVA được ban Biên Tập và độc Tạp chí Đẹp bình chọn là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất năm 2015.

01/2016

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015

Ngày 20/1/2016, nhãn hàng Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Năm 2015
11/2015

Thương hiệu vàng 2015

Collagen ADIVA vinh dự là một trong những nhãn hàng giành được cả 2 hạng mục giải thưởng Thương hiệu vàng, Logo và Slogan ấn tượng 2015 của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

10/2015

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015

Ngày 6-10-2015, sản phẩm Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã được BBT tạp chí Cosmopolitan Việt Nam vinh danh là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015

4/2015

Cúp vàng 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng" năm 2015

Tháng 4/2015, Sản phẩm Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA đã được trao tặng cúp vàng 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2015’

Năm 2014
10/3/2014

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất năm 2014

Dù chỉ là một “tân binh” trong thế giới sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Tinh chất Collagen ADIVA đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các chị em phụ nữ yêu cái đẹp khi được bình chọn là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất năm 2014 do Ban biên tập và bạn đọc Tạp chí Đẹp tổ chức ngày 10/03/2014

Vẫn tiếp tục phát triển

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1 Chính trực

Chúng tôi nói những gì chúng tôi làm

Chúng tôi làm những gì chúng tôi nói:

  • Làm đúng thời hạn
  • Làm đúng phương pháp và đúng cách thức được thiết kế ra
  • Làm vượt mong đợi

Ngay khi không giữ được lời nói – bao gồm thời gian và cách thực hiện của mình, chúng tôi sẽ thông báo với tất cả những người có liên quan.

2 Phát huy tinh thần và ý thức phục vụ khách hàng

Nhân viên TTP nhận thức việc phục vụ khách hàng là hành động làm vì khách hàng chứ không phải là đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng:

- Đáp ứng nhiệt tình nhầm đem đến cho khách hàng cảm giác được thoả mãn cao nhất có thể. Nhiệt tình đồng nghĩa với sự lặng nghe và sẳn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất

- Làm cho khách hàng cảm thấy được trân trọng, cảm nhận họ là người quan trọng.

- Cho khách hàng thấy chúng ta thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề, đồng hành và cùng nhau tìm giải pháp tốt nhất.

- Chúng ta cần thành thạo để thể hiện sự chuyên nghiệp về dịch vụ. Mỗi nhân viên TTP đều là người đầu tiên có thể giải quyết vấn đề của họ.

3 Sáng tạo, cởi mở và đam mê công việc

Sáng tạo

  • Không ngại thử thách & dám làm những điều khác biệt, đột phá

Cởi mở

  • Đối thoại với tư duy cùng thắng

Đam mê

  • Làm hết mình là động lực thúc đẩy chúng ta đi về phía trước
4 Đấu tranh để dẫn đầu

Không chọn phương pháp thỏa hiệp

Trân trọng những ý kiến đóng góp

Đam mê, nhiệt huyết và cam kết cho mục đích lớn hơn của tổ chức và cộng đồng.

Ban quản lý luôn tạo cơ hội cho mọi người nói lên và bảo vệ ý kiến của bản thân/phòng ban/bộ phận nhằm mục đích tạo ra hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Nhưng đấu tranh không phải là duy ý chí, chiến tranh hay chống đối. Các thành viên luôn sẵn sàng lắng nghe tiếp thu ý kiến để cá nhân/phòng ban/tổ chức mình dẫn đầu so với những thành viên khác và những tổ chức khác

5 Xây dựng tinh thần gia đình

- TTP luôn trân trọng giá trị gia đình, là nền tảng của sự gắn kết, yêu thương, hợp tác giúp đỡ nhau

- Gia đình là môi trường an toàn, cởi mở, lắng nghe, chia sẻ, nhường nhịn và tôn trọng. Các thành viên bảo vệ và giúp đỡ nhau thành công.

- Trưởng BP/Nhóm là người lãnh đạo khởi xướng các văn hóa, phong trào và là mô hình mẫu cho mỗi thành viên và cả bộ phận mình.

- Các thành viên là người truyền cảm hứng, tạo thái độ lạc quan, hợp tác, ủng hộ để bản thân và tổ chức cùng thành công.

- Chúng ta không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là thành viên gia đình, là anh chị, là chú bác, là những người hợp tác xây nên một giá trị lớn hơn là một môi trường làm việc tốt.

6 'Đẹp'

Nhân viên TTP nhận thức việc phục vụ khách hàng là hành động làm vì khách hàng chứ không phải là đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng:

- Đáp ứng nhiệt tình nhầm đem đến cho khách hàng cảm giác được thoả mãn cao nhất có thể. Nhiệt tình đồng nghĩa với sự lặng nghe và sẳn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất

- Làm cho khách hàng cảm thấy được trân trọng, cảm nhận họ là người quan trọng.

- Cho khách hàng thấy chúng ta thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề, đồng hành và cùng nhau tìm giải pháp tốt nhất.

- Chúng ta cần thành thạo để thể hiện sự chuyên nghiệp về dịch vụ. Mỗi nhân viên TTP đều là người đầu tiên có thể giải quyết vấn đề của họ.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Tầm nhìn

"Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng có thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn."

Sứ mệnh

"Trở thành người hướng dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam làm thế nào để trở nên khỏe đẹp hơn và duy trì vẻ đẹp của họ."

NHÂN VIÊN NÓI VỀ TTP

Nguyễn Song Hữu Thị Công Tâm

Nguyễn Song Hữu Thị Công TâmHR MANAGER

“Một CEO có tầm nhìn rộng lớn và một môi trường làm việc cởi mở, đầy sáng tạo.

Trần Toàn Phát là nơi thích hợp cho những tài năng trẻ thể hiện mình”

Nguyễn Thị Diệu Nguyên

Nguyễn Thị Diệu NguyênPR MANAGER

“Được bạn bè “mời gọi” về đầu quân cho Trần Toàn Phát vào những ngày đầu công ty mới thành lập. Tại đây, tôi thấy mình là một người may mắn khi có được cơ hội làm việc với nhiều đồng nghiệp có cùng đam mê và nhiệt tình trong công việc. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa phải là công ty dẫn đầu trên thị trường làm đẹp nhưng với sự nhiệt huyết của sức trẻ và cái tâm với từng sản phẩm làm ra – tôi tin vị trí đó sẽ không còn xa.

Collagen ADIVA là đứa con đầu tiên trong gia đình TTP, tôi hy vọng trong một tương lai không xa, cùng với sự nỗ lực của mọi người đứa con này sẽ trở thành người bạn làm đẹp thân thiết của tất cả phụ nữ khắp Châu Á”

Nguyễn Thế Đông

Nguyễn Thế ĐôngECOMMERCE DIRECTOR

“Nơi có quá nhiều cơ hội tốt cho những cái đầu lớn phát triển.”

Đặng Nguyễn Nhật Thảo

Đặng Nguyễn Nhật ThảoCHIEF OF ACCOUNTANT

“Một gia đình thứ 2 của mỗi thành viên. Ở Trần Toàn Phát, bạn sẽ được quan tâm đến đời sống tinh thần một cách chu đáo nhất.”

Vũ Hồng Anh

Vũ Hồng AnhSALES DATA EXECUTIVE

“Môi trường làm việc năng động, mới mẻ và nhiều thú vị. Nơi có nhiều thử thách để trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng.”

Trần Mỹ Vân

Trần Mỹ VânASSISSTANT EVENT MANAGER

“Với các đồng nghiệp giỏi và những cơ hội phát triển ở Trần Toàn Phát, tôi tin kế hoạch hoàn thành chương trình thạc sĩ Marketing và mong ước phát triển sự nghiệp trong ngành hàng hổ trợ làm đẹp của mình là điều nằm trong tầm tay.”

Đỗ Thị Duyên

Đỗ Thị DuyênDIGITAL MARKETING EXECUTIVE

“Nơi có rất nhiều đồng nghiệp dễ thương, tốt bụng và nhiệt tình trong việc truyền tải kinh nghiệm cho đàn em. Và chắc có lẽ cũng là nơi duy nhất có CEO tự tay nấu ăn cho toàn thể nhân viên vào những ngày cuối tuần.”

Trần Thị Tuyết Mai

Trần Thị Tuyết MaiMC + ACTIVATION SUPERVISOR

“Là một nhân viên mới, em rất thích cách mọi người hỗ trợ nhau trong công việc và sự quan tâm đến cuộc sống cá nhân mỗi người. Mong muốn của em là sẽ học hỏi được nhiều điều về tác phong làm việc và kinh nghiệm từ các anh chị đồng nghiệp đi trước.”

Trần Thị Bé Vui

Trần Thị Bé VuiHR STAFF

“Ở Trần Toàn Phát, bạn sẽ không bao giờ phải cô đơn giữa sự quan tâm của các đồng nghiệp. Một môi trường làm việc tuyệt vời với sự dẫn dắt của một CEO có tư duy tân tiến.”

Đừng để cuộc đời khô sạm! Nếu yêu điều gì, đừng chỉ nói mà hãy đấu tranh vì nó!

Anh Trần Quốc Dũng - CEO