Khởi đầu từ vị trí “tân binh” trong lĩnh vực sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trần Toàn Phát luôn nỗ lực không ngừng khi cho ra mắt những sản phẩm uy tín, chất lượng, trong đó nổi bật là tinh chất làm đẹp ADIVA – sản phẩm hiện được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin chọn như người bạn đồng hành thân thiết trên hành trình làm đẹp và duy trì vẻ trẻ trung từ bên trong.
Bên cạnh tình cảm và sự đón nhận của khách hàng, chính những giải thưởng và sự công nhận từ giới chuyên môn, những tạp chí làm đẹp, sức khỏe danh tiếng cho sản phẩm ADIVA cũng là minh chứng cho chất lượng, thương hiệu và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Công ty Trần Toàn Phát.
Được định hướng từ thông điệp của nhà sáng lập kiêm lãnh đạo cao nhất Công ty “Nếu yêu điều gì, đừng chỉ nói mà hãy đấu tranh vì điều đó”, đội ngũ Trần Toàn Phát không chỉ dừng lại ở những ước mơ lớn mà còn biến khát khao đó thành nguồn cảm hứng, làm kim chỉ nam và là sứ mệnh cao nhất trong mọi hành động nhằm mang lại những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng cao nhất cho phụ nữ Việt.
Với tầm nhìn “trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng có thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”, Công ty đặt mục tiêu liên tục toàn thiện và phát triển hơn nữa để xứng đáng với sự ủng hộ của khách hàng, đồng thời viết tiếp sứ mệnh truyền sự tự tin và cảm hứng làm đẹp cho mỗi phụ nữ Việt Nam.
Trần Toàn Phát tự hào xây dựng văn hóa Công ty theo những giá trị “Gia đình”, nơi các thành viên gắn kết, yêu thương và hợp tác giúp đỡ nhau thành công. Khi mỗi thành viên trân trọng nhau như những người thân trong một gia đình lớn, đó sẽ là nền tảng cốt lõi để tạo dựng môi trường cần thiết cho những thành công lớn hơn cùng nhau.
Các thành viên Trần Toàn Phát luôn nhắc nhở bản thân đừng bao giờ tự mãn và chấp nhận những tiêu chuẩn được sắp đặt sẵn. Đam mê và cống hiến hết mình là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân tiến về phía trước. Có được sự tư do để sáng tạo, từ đó thách thức bản thân tìm tòi các giải pháp để tạo ra kết quả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng hơn nữa.
Ngày 8/5 vừa qua, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức công bố và trao giải các sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng năm 2016. Tại sự kiện, ADIVA đã được vinh danh và nhận “ Cúp vàng vì sức khỏe cộng động” năm 2016 với sản phẩm ADIVA Collagen dạng nước hiệu quả nhanh – dạng viên siêu tiết kiệm.
Vào ngày 5/1/2017 vừa qua, vượt qua 100 đề cử sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, ADIVA đã xuất sắc đoạt giải ở hạng mục Best Innovation – sản phẩm đột phá nhất năm với Thực phẩm chức năng Collagen đình đám trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
Đây là năm thứ hai liên tiếp ADIVA Collagen vinh dự được trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” . Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát, thẩm định của nhiều nhiều cơ quan, ban ngành có liên quan như: Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị Quốc tế.
Sản phẩm Collagen ADIVA được ban Biên Tập và độc Tạp chí Đẹp bình chọn là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất năm 2015.
Ngày 20/1/2016, nhãn hàng Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
Collagen ADIVA vinh dự là một trong những nhãn hàng giành được cả 2 hạng mục giải thưởng Thương hiệu vàng, Logo và Slogan ấn tượng 2015 của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Ngày 6-10-2015, sản phẩm Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA đã được BBT tạp chí Cosmopolitan Việt Nam vinh danh là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015
Tháng 4/2015, Sản phẩm Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA đã được trao tặng cúp vàng 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2015’
Dù chỉ là một “tân binh” trong thế giới sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Tinh chất Collagen ADIVA đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các chị em phụ nữ yêu cái đẹp khi được bình chọn là Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tốt nhất năm 2014 do Ban biên tập và bạn đọc Tạp chí Đẹp tổ chức ngày 10/03/2014
Chúng tôi nói những gì chúng tôi làm
Chúng tôi làm những gì chúng tôi nói:
Ngay khi không giữ được lời nói – bao gồm thời gian và cách thực hiện của mình, chúng tôi sẽ thông báo với tất cả những người có liên quan.
Nhân viên TTP nhận thức việc phục vụ khách hàng là hành động làm vì khách hàng chứ không phải là đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng:
- Đáp ứng nhiệt tình nhầm đem đến cho khách hàng cảm giác được thoả mãn cao nhất có thể. Nhiệt tình đồng nghĩa với sự lặng nghe và sẳn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất
- Làm cho khách hàng cảm thấy được trân trọng, cảm nhận họ là người quan trọng.
- Cho khách hàng thấy chúng ta thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề, đồng hành và cùng nhau tìm giải pháp tốt nhất.
- Chúng ta cần thành thạo để thể hiện sự chuyên nghiệp về dịch vụ. Mỗi nhân viên TTP đều là người đầu tiên có thể giải quyết vấn đề của họ.
Sáng tạo
Cởi mở
Đam mê
Không chọn phương pháp thỏa hiệp
Trân trọng những ý kiến đóng góp
Đam mê, nhiệt huyết và cam kết cho mục đích lớn hơn của tổ chức và cộng đồng.
Ban quản lý luôn tạo cơ hội cho mọi người nói lên và bảo vệ ý kiến của bản thân/phòng ban/bộ phận nhằm mục đích tạo ra hiệu quả tốt nhất trong công việc.
Nhưng đấu tranh không phải là duy ý chí, chiến tranh hay chống đối. Các thành viên luôn sẵn sàng lắng nghe tiếp thu ý kiến để cá nhân/phòng ban/tổ chức mình dẫn đầu so với những thành viên khác và những tổ chức khác
- TTP luôn trân trọng giá trị gia đình, là nền tảng của sự gắn kết, yêu thương, hợp tác giúp đỡ nhau
- Gia đình là môi trường an toàn, cởi mở, lắng nghe, chia sẻ, nhường nhịn và tôn trọng. Các thành viên bảo vệ và giúp đỡ nhau thành công.
- Trưởng BP/Nhóm là người lãnh đạo khởi xướng các văn hóa, phong trào và là mô hình mẫu cho mỗi thành viên và cả bộ phận mình.
- Các thành viên là người truyền cảm hứng, tạo thái độ lạc quan, hợp tác, ủng hộ để bản thân và tổ chức cùng thành công.
- Chúng ta không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là thành viên gia đình, là anh chị, là chú bác, là những người hợp tác xây nên một giá trị lớn hơn là một môi trường làm việc tốt.
Nhân viên TTP nhận thức việc phục vụ khách hàng là hành động làm vì khách hàng chứ không phải là đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng:
- Đáp ứng nhiệt tình nhầm đem đến cho khách hàng cảm giác được thoả mãn cao nhất có thể. Nhiệt tình đồng nghĩa với sự lặng nghe và sẳn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất
- Làm cho khách hàng cảm thấy được trân trọng, cảm nhận họ là người quan trọng.
- Cho khách hàng thấy chúng ta thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề, đồng hành và cùng nhau tìm giải pháp tốt nhất.
- Chúng ta cần thành thạo để thể hiện sự chuyên nghiệp về dịch vụ. Mỗi nhân viên TTP đều là người đầu tiên có thể giải quyết vấn đề của họ.
Tầm nhìn
"Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng có thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn."
Sứ mệnh
"Trở thành người hướng dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam làm thế nào để trở nên khỏe đẹp hơn và duy trì vẻ đẹp của họ."