CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành và bảo hiểm sức khỏe mở rộng PVI;
  • Du Lịch, team building;
  • Phụ cấp thâm niên;
  • Chế độ thưởng;
  • Cơ hội đào tạo;
  • Tăng lương theo quy chế công ty;
  • Công tác phí;
  • Nghỉ phép năm;

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Cấp báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Kinh doanh Online.
  2. Nơi làm việc: Văn phòng ADIVA - Quận Bình Thạnh.
  3. Chi tiết công việc:

3.1 Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện:

  • Nhận chỉ tiêu kinh doanh của Call Center từ Tổng Giám đốc trên cơ sở thảo luận nhất trí và hiểu rõ nhiệm vụ phải đạt được. Từ đó thiết lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động & dự trù ngân sách cho cả năm & từng tháng/quý (rolling) cho Call Center.
  • Phân chia chỉ tiêu của Telesales cụ thể cho từng kênh bán hàng (callout, Social, Web Order, Web Chat, Online Ads, Customer Ref), từng khu vực địa lý và nhóm ngành hàng (TPCN và Mỹ phẩm) để Telesales hiểu rõ phương thức vận hành và chỉ tiêu cần thực hiện.
  • Phân chia chỉ tiêu của Telesales cụ thể cho từng kênh bán hàng (callout, Social, Web Order, Web Chat, Online Ads, Customer Ref), từng khu vực địa lý và nhóm ngành hàng (thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm) để Telesales hiểu rõ phương thức vận hành và chỉ tiêu cần thực hiện.
  • Thu nhập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, từ khách hàng và thị trường để phân tích và có giải pháp ứng phó kịp thời để đạt mục tiêu kinh doanh của bộ phận.
  • Hướng dẫn và chỉ đạo triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt đến nhân viên Trợ lý và Telesales.
  • Quản lý, bảo mật và thiết lập kế hoạch phát triển không ngừng CSDL khách hàng, cuộc gọi hằng ngày của Telesales nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh

3.2 Quản lý, xây dựng và phát triển nhân lực bộ phận CRM:

  • Định kỳ đánh giá thực trạng năng lực của nhân viên Call Center, phân cấp nhân viên theo năng lực, từ đó có kế hoạch cải thiện năng suất làm việc của nhân viên.
  • Tổ chức huấn luyện, đào tạo, nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên bao gồm: kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
  • Theo dõi và lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch bán hàng. Phân tích hiệu quả và đánh giá, rút kinh nghiệm hoặc điều chỉnh.
  • Tổ chức các chiến dịch bán hàng và phân bổ cho từng cá nhân hoặc nhóm thực hiện.
  • Xây dựng tinh thần làm việc cộng tác, đoàn kết, năng động, sẵn sàng đạt hiệu quả thông qua chính sách khuyến khích, hoạt động động viên khen thưởng, kỷ luật kịp thời.
  • Đề nghị bổ sung, thay thế, sa thải, nâng cấp nhân viên dựa theo năng lực và hành vi để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của toàn bộ phận.
  • Xây dựng chương trình đào tạo tiêu chuẩn cho nhân viên mới (trong thời gian học việc và thử việc).
  • Xây dựng quy trình làm việc của bộ phận CRM theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và giám sát việc thực hiện của toàn bộ phận theo đúng quy trình.
  • Hoàn thiện và thực thi các Quy trình ISO: Chỉnh sửa, thêm mới các Quy trình/ Hướng dẫn công việc theo tiêu chuẩn hệ thống ISO để chủ động cải tiến cách làm các công việc được giao.

3.3 Quản lý ngân sách vận hành Call Center

3.4 Chăm sóc khách hàng & thực hiện các công việc khác có liên quan

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm trong lãnh vực Telesales, Chăm sóc khách hàng có quy mô vừa và lớn từ 3 năm trở lên.
  • Ưu tiên: Ứng viên trong lĩnh vực dược, chăm sóc sức khỏe.
  • Khả năng tạo động lực, cảm hứng bán hàng, hoàn thiện đội nhóm và khuyến khích nhân viên bán hàng thông qua các hoạt động đào tạo, thưởng hoặc các cơ chế khuyến khích khác.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Telesales, Chăm sóc khách hàng và hệ thống phần mềm Call Center.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường biến động và áp lực cao.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/10/2020

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành và bảo hiểm sức khỏe mở rộng PVI;
  • Du Lịch, team building;
  • Phụ cấp thâm niên;
  • Chế độ thưởng;
  • Cơ hội đào tạo;
  • Tăng lương theo quy chế công ty;
  • Công tác phí;
  • Nghỉ phép năm;

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm ADIVA và bán hàng qua điện thoại dựa trên data được phân bổ.
  • Ghi nhận và theo dõi tất cả các đơn đặt hàng cũng như trả lời thông tin phản hồi từ khách hàng.
  • Khai thác, duy trì và phát triển data khách hàng được phân công.
  • Tham gia xây dựng hệ thống chiến dịch bán hàng tại chỗ.
  • Đánh giá khách hàng, ghi nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý và báo cáo công việc hàng ngày với Trưởng phòng.
  • Chủ động tìm hiểu và chuẩn bị kịch bản gọi cho từng nhóm nhu cầu của khách hàng.
  • Báo cáo các chỉ số đánh giá hoạt động kinh doanh của cá nhân, đề xuất các giải pháp, hỗ trợ để hoàn thành kế hoạch.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của Trưởng Nhóm hoặc Trưởng bộ phận

YÊU CẨU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp lớp 12 trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm).
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt (nói rõ, âm lượng phù hợp và xử lý nhanh các tình huống phát sinh).
  • Yêu thích công việc telesales trong ngành dược, mỹ phẩm.
  • Có khả năng học và vận dụng tốt kịch bản cuộc gọi bán hàng.
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/10/2020

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành và bảo hiểm sức khỏe mở rộng PVI;
  • Du Lịch, team building;
  • Phụ cấp thâm niên;
  • Chế độ thưởng;
  • Cơ hội đào tạo;
  • Tăng lương theo quy chế công ty;
  • Công tác phí;
  • Nghỉ phép năm;

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc Kinh doanh
  2. Nơi làm việc: Văn phòng ADIVA - Quận Bình Thạnh.
  3. Chi tiết công việc:

3.1 Quản lý dữ liệu Trade Marketing:

  • Thu thập & Lưu trữ các thông tin thị trường theo các chủ đề sao cho kịp thời, hữu dụng và dễ truy xuất khi cần.
  • Chương trình Trưng bày (Merchandizing), giúp gia tăng hình ảnh thương hiệu ngay tại điểm bán và các kênh phân phối.

3.2 Xây dựng & Quản lý các Chương trình Tiếp thị Thương Mại, gồm:

  • Chương trình Khuyến mãi (Trade & Shopper promotion), giúp gia tăng lợi nhuận kênh phân phối
  • Chương trình Trưng bày (Merchandizing), giúp gia tăng hình ảnh thương hiệu ngay tại điểm bán và các kênh phân phối.
  • Hoạt động quảng bá sản phẩm (Activation, Sampling, Trial, Roadshow…), giúp gia tăng sự gắn kết giữa thương hiệu/sản phẩm với Shopper, Consumer.
  • Tổ chức sự kiện (Event, Conference…), giúp gia tăng sự gắn kết giữa Công ty, sản phẩm, thương hiệu với Khách Hàng.
  • Sản xuất các công cụ làm việc (Sales Tool, Sales Kit) và các vật dụng quảng bá hình ảnh thương hiệu (POSM) sao cho bắt mắt, ấn tượng và đạt hiệu quả truyền thông.
  • Dự báo chính xác doanh số và sản lượng sản xuất nhằm tối ưu hóa chuỗi cung ứng, hậu cần và tài chính.
  • Quản lý & kiểm soát được ngân sách tiếp nhận nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các Chiến dịch.

3.3 Giám sát Thị trường:

  • Giám sát Đội ngũ bán hàng & Kênh phân phối trong việc bán đúng kênh, đúng gía. Chủ động đề xuất giải pháp khả thi khi có phát sinh.
  • Giám sát Đội ngũ bán hàng & Kênh phân phối trong việc tuân thủ nghiêm ngặt các Chương trình Tiếp thị Thương Mại.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương…).
  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm Sales & Trade MKT, trong đó Trade MKT là 2 năm.
  • Ưu tiên đã từng làm Công ty lớn ngành FMCG, ưu tiên đã từng làm ngành Dược.
  • Khả năng lập kế hoạch, quản trị, kiểm soát.
  • Có khả năng trình bày, suy luận logic và thuyết phục tốt.
  • Nhạy bén với thị trường, sẵn sàng phản ứng kịp thời & hiệu quả.
  • Năng lực xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng đề xuất các sáng kiến, các ý tưởng sáng tạo & khả thi cho các Chiến dịch Tiếp thị Thương Mại.
  • Có tầm nhìn và tư duy dẫn đầu.
  • Luôn chủ động trong công việc.
  • Tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng để thay đổi.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường biến động, áp lực cao và đi công tác thường xuyên.
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/09/2020

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng. Vui lòng nộp hổ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@ttp.net.vn hoặc ứng tuyển trực tiếp trên website

< Lấy đường dẫn chia sẻ công việc >

Hơn 9 năm hình thành và phát triển, với định hướng trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lỉnh vực sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, chúng tôi hiểu rằng con người là nguồn lực, là tài sản quý giá, quyết định cho sự phát triển và thành công của Công ty Trần Toàn Phát (TTP). Vì thế, TTP tin rằng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược lâu dài, sự đầu tư cốt lõi nhất cho những thành công trong tương lai của TTP.

Mặt khác, với quan niệm “Giá trị và sự thành công của một công ty phụ thuộc vào tính sáng tạo, niềm đam mê trong công việc của mỗi nhân viên”, TTP luôn chú trọng việc xây dựng hình ảnh, văn hóa Công ty, nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân có thể tự do tư duy, phát huy tính sáng tạo, từ đó tạo ra sự đột phá và khác biệt.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp bạn định hướng rõ con đường phát triển sự nghiệp của bản thân (career path), đem đến những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến rộng mở cho các nhân sự thật sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của TTP.

Tại TTP, chúng tôi đặc biệt quan tâm và trân trọng sự nỗ lực, đóng góp của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của công ty. “Chế độ lương thưởng và chính sách đãi ngộ nhân tài” luôn được cập nhật, đây chính là sự đầu tư hiệu quả đối với nguồn nhân lực của TTP. Thông qua chương trình đánh giá hiệu quả làm việc và chính sách khen thưởng định kỳ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức thu nhập tương xứng với năng lực của bạn, đảm bảo tính công bằng giữa các nhân viên toàn công ty. Đây là động lực to lớn cho sự hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc của mỗi thành viên TTP.

Đến với TTP, đến với một đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, có đầy đủ bản lĩnh và sự tự tin, chúng tôi không chỉ mang đến một môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội học tập, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí và giao lưu…Chúng tôi tin rằng, những hoạt động teambuilding thường niên này như món quà tinh thần cần thiết sau những giờ lao động cật lực, và cũng là cơ hội để các thành viên phát huy tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Trở thành thành viên TTP – bạn chính là một mắt xích quan trọng trong đại gia đình TTP đoàn kết và vững mạnh.

Đừng để cuộc đời khô sạm! Nếu yêu điều gì, đừng chỉ nói mà hãy đấu tranh vì nó!

Anh Trần Quốc Dũng - CEO