TẾT! Tết thanh minh, tết hàn thực, tết trung thu, tết nguyên đán… Theo truyền thống Việt Nam, mỗi năm có hơn 10 mùa tết khác nhau nhằm để ghi nhớ những thời khắc quan trọng trong lịch sử dân tộc mà chúng ta hay gọi là Lễ Tết Cổ Truyền.
Tại Trần Toàn Phát (TTP), chúng ta lại có thêm một mùa Tết đặc biệt dành riêng cho những con người sống vì lý tưởng gọi là “THÍCH LÀ TẾT”. Chúng ta “những con người sống vì lý tưởng” là dị biệt, là ngông cuồng, là táo bạo…nhưng đó là giá trị cốt lõi mà TTP luôn mong muốn trao đến cho mỗi thành viên, là mồi lửa bắt nguồn cho những cá nhân xuất sắc nhất sẽ tạo ra thành quả, giá trị xuất chúng nhất.
THÍCH LÀ TẾT mang ý nghĩa của sự sáng tạo, đam mê, dám nghĩ dám làm truyền cảm hứng cho chúng ta luôn tiến về phía trước “đừng chỉ nói mà hãy đấu tránh vì điều mình tin tưởng”.
Đoàn kết vượt bóng tối – Chuyển mình nắm tương lai
Năm 2020 là một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19 gây ra toàn Thế giới và Việt Nam, TTP cũng không ngoại lệ. Các thành viên đã, đang chiến đấu khốc liệt & hết mình nhằm giúp TTP vượt qua cơn khủng hoảng. Bằng sự đam mê, sự tự do sáng tạo, đoàn kết thì không gì là không thể, Những chiến dịch mới được thực hiện, những sản phẩm mới ra đời để TTP có thể đến gần hơn với khách hàng cho dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
Ông Trần Quốc Dũng - CEO Trần Toàn Phát chia sẻ trong chương trình THÍCH LÀ TẾT 2020
Đó cũng là khởi nguồn chiến dịch cho dòng sản phẩm mới ADIVA Diện mạo mới – Tiếp thêm sức sống cho làn da nhằm đánh dấu sự trở lại của dòng nước uống làm đẹp Adiva và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường. Năm vừa qua, Adiva cũng đã tập trung đầu tư xây dựng đội ngũ thế hệ mới chuyên nghiệp, mạnh mẽ để cung cấp các dịch vụ tốt nhất với thông điệp và cũng là giá trị cốt lõi sắp tới
ADIVA - DẪN ĐẦU KHÔNG QUAY ĐẦU
Khi mà chúng ta tin vào giá trị, lợi ích mà Adiva đang mang lại cho khách hàng, chúng ta phải chiến đấu để DẪN ĐẦU, nhìn lại những thất bại để thành công hơn, KHÔNG QUAY ĐẦU để tự mãn và chấp nhận những tiêu chuẩn được sắp đặt sẵn, dù đó là tiêu chuẩn chúng ta đã từng đạt được.
THÍCH LÀ TẾT năm nay, toàn thể thành viên đại gia đình đã cùng nhau ăn một cái “Tết” thật đặc biệt tại nhà máy TTP để lan tỏa và chia sẻ sự ấm cúng, sum vầy được ví như là “ngôi nhà thứ 2” của mỗi người. Chúc cho TTP và toàn thể các thành viên đại gia đình một năm thật sức khỏe và hồng phát.
Ban Giám đốc Trần Toàn Phát cùng nâng ly chia sẻ với CBNV
Các khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình THÍCH LÀ TẾT 2020