Không phải ngẫu nhiên mà đôi giày được chọn là “thước đo” cho sự quyến rũ ở người phụ nữ hay biểu trưng sự thành công của một người đàn ông. Cũng không vô cớ mà TTP Group chọn “Be beautiful” là 1 trong 6 giá trị cốt lõi quyết định văn hóa doanh nghiệp. Hình ảnh của một cá nhân góp phần xây dựng giá trị thương hiệu trong khi hình ảnh của một đôi giày tạo nên sức mạnh cho cá nhân đó. Tháng 3 này, hãy cùng TTP Group tôn vinh cái đẹp từ câu chuyện về sức mạnh của những đôi giày!
Sức mạnh của những đôi giày
Chắc hẳn ai cũng nhớ nàng Lọ Lem, sau khi thử vừa chân đôi giày xinh đẹp, đã lấy được hoàng tử và “đổi đời” kỳ diệu thế nào. Đôi giày ấy không chỉ là yếu tố đắt giá trong câu chuyện cổ nổi tiếng mà đã bước ra ngoài đời thực để trở thành hình ảnh đặc biệt và tràn đầy cảm hứng. Từ câu chuyện của Lọ Lem, người ta phải ngầm thừa nhận với nhau rằng: Số phận một con người đôi khi có thể thay đổi từ những điều đơn giản nhất hay nói cách khác, đôi giày mang lại quyền năng hơn những gì ta từng tưởng tượng.
Biểu tượng thời trang Marilyn Monroe từng nói “Hãy tặng phụ nữ một đôi giày phù hợp, họ sẽ chinh phục cả thế giới” như cách ám chỉ sức mạnh kỳ diệu của đôi giày đối với phái đẹp. Thật vậy, chúng mang đến vóc dáng kiêu kỳ, cải thiện chiều cao và hơn hết, hô biến ngoại hình của phái đẹp trở nên đẳng cấp, quyến rũ hơn.
Còn với cánh mày râu, một đôi giày vừa vặn, thoải mái đến công sở là lời “nịnh nọt” khéo léo khiến các chàng an tâm về vẻ bề ngoài của mình. Khi biết chọn đúng đôi giày phù hợp với mình, tất cả quý ông đều trở nên lịch lãm, chuyên nghiệp.
Có ai đó đã nói “Hạnh phúc bắt đầu từ việc có một đôi giày vừa vặn và thoải mái”. Suy rộng ra, đó chính là cái đẹp và sự tự tin mà một đôi giày mang lại cho mỗi người.
“Be You – Be Beautiful” – Cùng TTP tôn vinh cái đẹp
Ngay khi thành lập TTP, “Be beautiful” đã được chọn là 1 trong 6 giá trị cốt lõi cấu thành nên văn hóa doanh nghiệp của TTP Group, đề cao vai trò của hình ảnh mỗi thành viên trong việc quyết định giá trị thương hiệu.
Chương trình “Be You – Be Beautiful” tháng 3/2016 ra đời với mục đích tôn vinh cái đẹp và nâng cao nhận thức về giá trị “Be beautiful” cốt lõi. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc: Buổi chia sẻ “Sức mạnh của những đôi giày”, Cuộc thi “The power of your shoes” và nhiều nội dung đa dạng, mini-game tương tác trên các kênh truyền thông của TTP Group như website, Facebook Fan Page…
Tháng Ba – tháng cuối cùng của mùa xuân, cũng là thời điểm mỗi thành viên gia đình TTP phấn đấu và cố gắng để hoàn thành những mục tiêu công việc của quý đầu tiên 2016, đúng với tinh thần “Nếu không tiến lên phía trước, thì bạn sẽ luôn giậm chân tại chỗ”. Để vững vàng tiến lên phía trước, mỗi người cần có những bước đệm chắc chắn, đơn giản có khi chỉ là những đôi giày hoàn hảo, vừa vặn và phù hợp với hoàn cảnh.
Đôi giày đại diện cho nét quyến rũ, duyên dáng của người phụ nữ, vẻ lịch lãm, chu toàn ở người đàn ông; đôi giày hoàn thiện phong cách cá nhân và mang đến cho người mặc một diện mạo mới… Một đôi giày vừa vặn còn là điểm tựa vững chắc, giúp mỗi bước đi thêm tự tin, hãnh tiến. Tháng 3, tháng của cái đẹp, còn gì lý tưởng hơn để tôn vinh cái đẹp từ câu chuyện về sức mạnh của những đôi giày?
Ban Truyền thông