Đó là cảm nhận của anh Hoàng Lê (phòng thiết kế) sau chuyến đi khảo sát thị trường vào ngày 27/06 vừa qua.
Để tạo điều kiện cho các thành viên TTP hiểu rõ thị trường và khách hàng của mình, cũng như kết nối quan hệ giữa các thành viên khối văn phòng và khối thị trường - Ban Giám Đốc công ty đã tổ chức ngày Field Sale trên địa bàn toàn thành phố dành cho toàn thể nhân viên TTP với sự hổ trợ nhiệt tình của team Sales và khối chuyên viên phát triển thị trường TP.HCM.
Trước ngày Field Sale, CEO Trần Quốc Dũng đã có cuộc họp chia sẻ với các thành viên trong gia đình TTP.
Đúng 8h sáng, tại địa điểm nhà phân phối, các thành viên sẽ có cuộc họp mặt nhỏ với nhau. Một số bạn sau khi được phân nhóm đã rất hồ hởi và vui mừng khi vô tình gặp lại các đồng nghiệp thuộc team phát triển thị trường mà trong những đợt trước đã đi khảo sát chung nhóm của mình.
8h00 tại các nhà phân phối, mọi thứ đã được sẵn sàng.
Sau khi phân vùng và chọn ra tuyến đường đi thích hợp, những nhóm nhỏ gồm 2 – 3 người bắt đầu công việc khảo sát với danh sách gần 4.000 điểm như nhà thuốc, siêu thị, spa – nhà phân phối lớn nhỏ trên cung đường đã đề ra trong kế hoạch chuẩn bị sẵn. Đây thực sự là một thử thách không nhỏ đối với toàn thể anh chị em công ty khi mà nhiệt độ ngoài trời đang gần ở mức 40 độ và nguy cơ đổ mưa lại có thể xảy ra bất cứ lúc nào do ảnh hưởng áp thấp từ xa.
Nắng nóng- khói bụi và đường xa tưởng như sẽ là những vật cản lớn trong buổi đi khảo sát của mọi người, nhưng không – với tinh thần luôn phấn đấu để dẫn đầu và niềm đam mê dành cho công việc, các thành viên trong gia đình TTP đều ý thức được tầm quan trọng của buổi đi khảo sát hôm nay và luôn làm việc với một tinh thần nhiệt huyết cao độ.
Bạn Linh Phương (phòng Kế Toán) đang làm việc với một khách hàng ở quận 10.
Trong khi các chuyên viên phát triển thị trường trao đổi về thông tin sản phẩm cũng như những thông tin cần thiết về nhãn hàng cho các đối tác cung cấp (bán hàng) thì các thành viên khối văn phòng cũng tranh thủ quan tâm và lắng nghe nguyện vọng, góp ý cũng như kiến nghị từ người đại diện các điểm bán. Qua đó, TTP đã hiểu hơn về những vấn đề, nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng Adiva Collagen nói riêng và TTP nói chung, kịp thời đưa ra được nhiều hướng giải quyết cũng như hướng phát triển nhãn hàng thông minh hơn sau buổi khảo sát này
Chị Chi Nguyễn (phòng Media) hào hứng chia sẻ: “Mình đi khảo sát các điểm bán ở siêu thị và may mắn là khi bước vào điểm đầu tiên (siêu thị Lotte Mark – quận 7) đã gặp ngay 1 vị khách hàng đến mua 30 hộp Adiva tặng đối tác. Trong quá trình khách chờ lấy hàng, mình đã nắm cơ hội trao đổi sơ qua với anh này về sản phẩm và được anh cho biết rất tin tưởng Collagen Adiva của công ty mình. Để lấy lòng các đối tác là phụ nữ, Adiva luôn là món quà đặc biệt mà vị khách này muốn dành riêng cho họ.”
Một ngày khảo sát thật vui và ý nghĩa khi các thành viên TTP có thêm cơ hội hiểu được khách hàng lẫn thị trường của chính mình.
Ngoài vấn đề công việc, buổi Field Sale còn đem lại cho mọi người sự gắn kết tình cảm thông qua việc cảm thông công việc và giúp mọi người cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn. Đây là một điểm cộng lớn và có thể coi là thành công của chương trình Field Sale lần này khi mối quan hệ giữa các thành viên khối văn phòng và khôi thị trường đã khắng khít càng thêm khắng khít.
Anh Hoàng Lê (phòng thiết kế) không giấu được xúc động khi chia sẻ cảm nghĩ về người đồng nghiệp khối thị trường trên trang cá nhân của mình như sau: “Chuyến đi hôm nay. Phát hiện ra công việc của các e thiệt cực... Team khác không biết, riêng em con gái lại phải chạy dọc từ quận 7 xuống Nhà Bè… Nhìn e, khâm phục và xót. Chào hàng, e rất giỏi... E nhanh nhạy phản ứng với mọi tình huống mà ngừoi ta vô tình hay cố ý bới móc, bắt bẽ, dụ dỗ... E hiền và dễ thương lắm. Nữa buổi thôi, 2 đứa tôi say nắng và chóng mặt khủng khiếp, riêng e bình thản, ung dung như gió lùa qua tóc. Nếu ko có hôm nay, tôi sẽ chẳng biết có cái công việc gọi là đi "thị trường" như thế này ...Thương em.”
Collagen Adiva may mắn đã được người tiêu dùng Việt đón nhận chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường làm đẹp.
Chuyến đi thị trường đã kết thúc, để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi người. Đây được xem là một trong những buổi “giao lưu” truyền thống đầy ý nghĩa của công ty TTP khi ngày Field Sale lần 3 được tổ chức thành công sau 2 lần tổ chức với quy mô nhỏ hơn nhưng vẫn mang lại những ý nghĩa thực tiễn vô cùng to lớn cho cả công ty và các thành viên tham gia.
Mong rằng các bạn đã có một ngày làm việc đạt hiểu qua cao sau khi nắm giữ trong tim mình những đóng góp chân thành nhất từ các khách hàng đã gặp vào hôm nay.
Ban truyền thông TTP