Trần Toàn Phát
  • Về chúng tôi
  • Tin tức truyền thông
  • Tuyển dụng
  • Trần Toàn Phát
  • E-Learning
  • Dịch vụ
  • Hoạt động nội bộ
  • Tin tức
  1. Tin tức
  2. Những công việc cơ bản của nhân viên Telesales

Những công việc cơ bản của nhân viên Telesales

2016-10-06 11:39:46

Những công việc cơ bản của nhân viên Telesales - hay còn gọi là nhân viên tiếp thị qua điện thoại phải làm và nắm vững các kiến thức cũng như kỹ năng này để hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt công việc đặc thù của mình.

Những công việc cơ bản của nhân viên Telesales:

Công việc của telesales

Những công việc của telesales

1.Quản lý thông tin khách hàng

Tùy theo nguồn thông tin khách hàng mà bạn có được từ nhiều nguồn khác nhau sau các chiến dịch tiếp cận tuy chưa thành công thì các khách hàng này vẫn có thể là những khách hàng tiềm năng trong tương lai và cần được tiếp tục chăm sóc tiếp cận. Hệ thống sẽ ghi nhận lại lịch sử của các lần tiếp cận và những người quản lý nó có thể tim kiếm, xem nhanh hoặc trích xuất dữ liệu nhằm phục vụ cho các công việc tiếp thị bán hàng. Các thông tin căn bản của khách hàng có thể tìm thấy bao gổm: Họ và tên, địa chỉ số điện thoại liên lạc và số chứng minh thư. Xem thêm: Tuyển dụng phỏng vấn và đào tạo nhân viên telesales
 

2. Quản lý chiến dịch 

Tính năng này còn cho phép bạn tạo ra một chiến dịch quảng cáo bán hàng với các thông tin như: tên chiến dịch, thời gian thực hiện và tình trạng hiện tại, đồng thời đính kèm danh sách của các khách hàng, danh sách này còn phần bổ các nhân viên telesales, kịch bản tiếp thị bán hàng kèm còn theo danh sách các sản phẩm. Sử dụng được những tính năng quản lý này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi các nội dung của chiến dịch đã tạo ra sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế. Bạn có thể thay đổi được thời gian, thêm hoặc bớt nhân viên telesales, thay đổi kịch bản phù hợp với các sản phẩm kèm theo. 
 
Khi bạn trực tiếp điều hành nhiều chiến dịch quảng cáo bán hàng trong cùng một thời điểm, tính năng này còn cho phép bạn thêm bớt danh sách khách hàng vào chiến dịch nếu nhân viên telesales đã gọi hết danh sách phân bổ trước thời hạn kết thúc chiến dịch. 
 

3. Hệ thống quay số tự động 

Hầu như, các hệ thống telesales chuẩn đều cho phép bạn sử dụng tính năng quay số tự động và bán tự động. 
 
Khi vào giờ cao điểm sẽ thực hiện các cuộc gọi ra, để rà soát kiểm tra và bảo đảm rằng nhân viên telesales đang làm việc tốt, tính năng tự động quay số còn cho phép bạn chuyển hướng tất cả cuộc gọi đã được phân nhóm tới nhân viên telesales bất cứ khi nào người nhân viên đó sẵn sàng nhận cuộc gọi. Tính năng này còn cho phép người quản lý tăng năng suất cuộc gọi so với việc quay số thủ công. Tính năng này chỉ nên áp dụng vào giờ vàng  dễ dàng tiếp cận khách hàng thông qua điện thoại (8:30 — 10:30 và 13:30 — 17:30). 

4. Quản lý cuộc gọi 

Trong tính năng này còn cho phép hiển thị ra danh sách các cuộc gọi, tìm kiếm các cuộc gọi,thêm, sửa, xoá cuộc gọi. Khi bạn nhấn vào một cuộc gọi đã được phân công, các trang thông tin này sẽ được hiển thị đến cuộc gọi lại gần nhất. 

5. Quản lý sản phẩm 

Bạn có thể thêm, sửa, xoá sản phẩm đi kèm theo chiến dịch cũng như tìm kiếm các thông tin sản phẩm trong phần danh mục sản phẩm trên cùng của một giao diện . Với mỗi loại sản phẩm mà bạn có thể đính kèm thêm nhiểu kịch bản tiếp thị bán hàng cho riêng sản phẩm đó. 
 
  • TAGS
  • telesales

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xin việc không cần kinh nghiệm nhất định phải cần 11 điều này.

Xin việc không cần kinh nghiệm nhất định phải cần 11 điều này.

Tất cả mọi người khi bắt đầu bước vào thế giới việc làm đều sẽ gặp phải Nghịch lý tuyển dụng đáng sợ...

Tổng hợp những câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Tổng hợp những câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Để hỏi hay và hỏi có ích thì chúng ta cũng cần nên có một sự sắp sếp về trình tự cũng như nội dung ...

Cách chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc qua email

Cách chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc qua email

Hầu hết các bạn sinh viên mới ra trường chưa thật sự trình bày rõ và bố cục được một CV xin việc qua...

TIÊU ĐIỂM

Toàn cảnh “Family day 2016 - Ngày hội gia đình TTP”

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Ngày hội gia đình TTP 2016 'Gia Đình Lớn, Đường Đua Lớn'
Ngày hội gia đình TTP 2016 'Gia Đình Lớn, Đường Đua Lớn'
Vũ điệu Giáng sinh khuấy động không khí TTP ngày cuối năm
Vũ điệu Giáng sinh khuấy động không khí TTP ngày cuối năm
Tưng bừng đại tiệc Giáng sinh TTP 2015
Tưng bừng đại tiệc Giáng sinh TTP 2015
Flash mob “khuấy đảo” sinh nhật thành viên tháng 08
Flash mob “khuấy đảo” sinh nhật thành viên tháng 08
“Nghề Beauty Advisor dễ mà khó”
“Nghề Beauty Advisor dễ mà khó”
Trần Toàn Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẦN TOÀN PHÁT

Kết nối & chia sẻ:

Địa chỉ: 15 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0310717887, cấp ngày 24/03/2011, tại sở Kế hoạch & Đầu tư, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 555 552
Liên hệ công việc Hành chính: 028 9999 0888

BẢN TIN

Đăng ký nhận thông tin mới nhất của TTP.

© Copyright 2015 TTP ECOM. All rights reserved

  • Ngôn ngữ:
    Tiếng Việt
    • Tiếng Anh
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Adiva.com.vn

Đăng nhập


Vui lòng đăng nhập để tiếp tục!


">Đăng nhập